ประชุมเพื่อหารือแนวทางการให้บริการของกรมกิจการผู้สูงอายุ ผ่านระบบศูนย์กลางการให้บริการประชาชนในการติดต่อราชการแบบเบ็ดเสร็จครบวงจร (Citizen Portal)

ประชุมเพื่อหารือแนวทางการให้บริการของกรมกิจการผู้สูงอายุ ผ่านระบบศูนย์กลางการให้บริการประชาชนในการติดต่อราชการแบบเบ็ดเสร็จครบวงจร (Citizen Portal)
วันที่ 14 มิ.ย. 2564 | ผู้เข้าชม 1,506 ครั้ง | โดย กลุ่มประชาสัมพันธ์/กลุ่มอำนวยการอธิบดี

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลา 10.30 น. นางอภิญญา ชมภูมาศ รองอธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ เป็นประธานในการประชุมเพื่อหารือแนวทางการให้บริการของกรมกิจการผู้สูงอายุ ผ่านระบบศูนย์กลางการให้บริการประชาชนในการติดต่อราชการแบบเบ็ดเสร็จครบวงจร (Citizen Portal) เพื่อพิจารณาการพัฒนางานบริการสำหรับให้บริการประชาชน รวมถึงการพิจารณากระบวนการอนุญาตให้สำนักพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) เข้าถึงข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย และการเข้าร่วมโครงการพอร์ทัลกลางเพื่อประชาชน (Citizen Portal) โดยมี ผู้อำนวยการกลุ่ม พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมกิจการผู้สูงอายุเข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 21 กรมกิจการผู้สูงอายุ อาคารมหานครยิบซั่ม 

     ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าว ได้ปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัยจาก COVID-19 โดยการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการประชุมอย่างเคร่งครัด

คลังภาพ