Accessibility Tools

  1. Thai language
  2. English
  3. Increase the font size
  4. Reduce font size
  5. Normal font size
  6. High Definition
  7. Negative sharpness
  8. Normal Definition
  9. Open and read with voice
  10. Turn off voice reading
  11. Site map
This website uses cookies (Cookies)

The Department of Older Persons Affairs values ​​your personal information for the purpose of developing and improving the website. If you use this website without changing any settings it means that you agree to receive cookies on the website and our privacy policy.

See details
  • 02-659-6811
  • [email protected]
  • ก-
  • ก
  • ก+
  • C
  • C
  • C
  • th
  • en
กรมกิจการผู้สูงอายุ
  • Home
  • About Us
    • History
    • Vision & Missions
    • Structure
    • Executives
    • Strategies
    • Tasks
    • Symbol
    • Flower Enblem
    • Department Chief Information Officer
    • Contact Us
  • Internal Sectors
    • Office of the Secretary
    • Division of Strategy and Plan
    • Division of Older Persons Welfare Promotion and Rights Protection
      • Division of Older Persons Welfare Promotion and Rights Protection
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดสงขลา
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดลำปาง
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบุรีรัมย์
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุขอนแก่น
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ (เชียงใหม่)
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านทักษิณ จังหวัดยะลา
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดนครพนม
      • - ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค
    • Division of Older Persons Promotion
      • Division of Older Persons Promotion
      • - ศูนย์การเรียนรู้และฝึกอบรมด้านผู้สูงอายุ จังหวัดชลบุรี
    • Division of Older Fund Administration
    • Administration System Development Group
    • Internal Audit Group
  • News
    • News
    • Procurement News
    • Budget disbursement results report
    • Job News
    • Circular Letters
    • HR
    • Guidelines for dissemination of dop
    • Information Center, Department of Elder
    • Innovation news for the elderly
    • Time Bank
    • Invite talk
    • Calendar of Events
    • Gallery
    • Activities Gallery
    • Interesting News
  • Human Resource Management
    • งานวิเคราะห์ตำแหน่งและอัตรากำลัง
    • งานสรรหา บรรจุแต่งตั้ง และทดลองราชการ
    • งานประเมินบุคคลและเส้นทางความก้าวหน้า
    • งานเงินเดือน และค่าตอบแทน
    • งานสวัสดิการ บำเหน็จบำนาญ และเครื่องราชอิสริยาภรณ์
    • งานพัฒนาบุคลากร ทุนรัฐบาล และการประเมินความพึงพอใจ
    • งานวินัย
    • งาน อ.ก.พ.กรม
    • ระบบทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์ SEIS และ DPIS
    • พนักงานราชการและลูกจ้างประจำ
    • กลุ่มงานจริยธรรม
    • การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
    • ประกาศ คำสั่ง หนังสือแจ้งเวียน
    • ศูนย์ประสานงานด้านความเสมอภาคหญิงชาย
    • องค์ความรู้และไฟล์นำเสนอ
  • Internal Audit Group
    • News
    • Various knowledge
    • Publication documents
  • กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
    • ตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการฯ
    • PMQA 4.0
    • รางวัลเลิศรัฐ
    • การจัดการความรู้และนวัตกรรม (KM)
    • การประเมินผลการควบคุมภายใน
    • นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
    • การถ่ายโอนภารกิจ
    • แผนบริหารความต่อเนื่องเตรียมความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (BCP)
    • คู่มือการปฏิบัติงาน (WORK MANUAL)
    • เอกสารเผยแพร่
    • การรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (มาตรฐาน GECC)
  • Policies & Laws
    • Plans and Policies
    • Laws
    • Rights / Welfares
  • Plans & Results
    • Operation Plan
    • Implementation Result
    • Integrated Plan to Prepare to Support an Aging Society
    • Service Statistics Information
    • MOU
  • Knowledge
    • Statistics on Older Persons
    • Intelligence Department (KM DOP)
    • Article
    • Academic work/research
    • Publication
    • Integrating the Digital Platform under the integrated plan to prepare to support an aging society for fiscal year 2022
    • E-Library
    • Operation manual
    • Peoples Guide
    • Human resource management report
    • Knowledge about the Official Information Act, B.E. 2540
    • Information Technology
    • Multimedia
  • Service
    • Walk-in Service Statistics
    • Form download
    • Q&A
    • FAQ
    • Channels for hearing opinions
    • Complaint
    • Web links
    • RSS
    • Search
  • Home
  • Service
  • ถามตอบ (Q&A)
  • ผู้สูงอายุติดเตียงไม่สามารถเซ็นเปลี่ยนบัตรATM ได้ สามารถทำอย่างไรแทนได้บ้าง
ผู้สูงอายุติดเตียงไม่สามารถเซ็นเปลี่ยนบัตรATM ได้ สามารถทำอย่างไรแทนได้บ้าง

From :
วันที่ : 3 มกราคม 2563 | 79,284 ครั้ง

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่สาขาธนาคารที่ท่านมีบัญชีได้เลย

From : ผู้ดูแลเว็บไซต์ กรมกิจการผู้สูงอายุ
วันที่ : 10 ม.ค. 2563 เวลา 16:38

ติดต่อไปแล้วคะ เขาแจ้งว่าต้องมีคำสั่งศาล ไม่ทราบว่าต้องไปที่ศาลเลยหรอคะ มีระเบียบอะไรที่พอจะใช้ยื่นกับแบงค์ได้บ้างแทนคำสั่งศาล

From ทัศนียา
วันที่ : 15 ม.ค. 2563 เวลา 22:47

  • การเปลี่ยนบัตร ATM เป็นไปตามระเบียบของทางธนาคาร ซึ่งทั้งนี้โดยปกติหากเจ้าของบัญชีป่วยไม่สามารถดำเนินการติดต่อสาขาได้ คุณทัศนียาต้องติดต่อร้องต่อศาลให้เป็นบุคคลไร้ความสามารถและขอให้ศาลแต่งตั้งเป็นผู้อนุบาล จัดการทรัพย์สินของผู้ป่วย แต่จะมีบางธนาคารที่เจ้าหน้าที่มาให้บริการถึงที่เลย
  • หรือหากท่านต้องการเปลี่ยนแปลงวิธีการรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุสามารถแจ้งได้ที่เทศบาล หรือ อบต. ที่ท่านมีชื่ออยู่ตามทะเบียนบ้าน

From : ผู้ดูแลเว็บไซต์ กรมกิจการผู้สูงอายุ
วันที่ : 16 ม.ค. 2563 เวลา 12:21

ถ้าไปศาล เพื่อทำเรื่องบัตรatm ต้องเตรียมอะไรไปบ้างค่ะ

From ประไพภรณ์ เนตรประจักษ์
วันที่ : 10 มี.ค. 2564 เวลา 12:30

เดือนที่แล้วพาพ่อพิการไปเปิดบัญชีพร้อมAtM แต่พนักงานก็็ทำการเปิดบัญชีให้  แต่ไม่ยอมทำบัตรATMให้  บอกให้แม่ไปฟ้องศาล ก่อน ค่อยมาทำ  ที่อยากทำATMเพราะที่บ้านกับธนาคารห่างกัน70โลมันไกลไปมาลำบาก  ขอคำอธิบายหน่อยคะ

 

 

From Saimai Antaket
วันที่ : 19 พ.ค. 2564 เวลา 20:40

From มีผู่ป่วยติดเตียงแต่ต้องทำบัตร ATM
วันที่ : 13 ส.ค. 2564 เวลา 22:12

อาผมเป็นผู้ป่วยติดเตียงพูดคุยไม่ได้แต่พอเงินเยียวยาเข้าเบิกไมได้จะทำไงดีครับatm เข้าก็ไม่มีครับ

From ทศพร อยู่สถิตย์
วันที่ : 6 ก.ย. 2564 เวลา 15:47

Atmแม่ใส่รหัสผิดต้องไปติดต่อธนาคาร แม่เป็นคนพิการเดินไม่สะดวกน้องไปแทน เขาไม่ทำให้ว่าบัตรประชาชนแม่หม🙂ายุต้องให้แม่ไปทำบัตรประชาชนใหม่ก่อน แต่แม่เดินลำบากไปไม่ไหวต้องทำยังไงครับ

From นายศักดิรันต์ จันทร์เทพย์
วันที่ : 20 ก.ย. 2564 เวลา 20:30

บัตรatmแม่กดระหัสผิดเขาให้ไปติดต่อแลดล๊อคที่สาขาไหนก๊ได้แต่แม่ป่วยนอนติดเตียงต้องทำอย่างไงคะ

From ลลิลฎา อุดม
วันที่ : 17 ต.ค. 2564 เวลา 08:47

ผู้ป่วยอยู่ห้อง ICU มีค่ารักษาพยาบาลที่เบิกกับส่วนราชการไม่ได้ จะทำอย่างไรให้นำเงินในธนาคารของผู้ป่วยมาจ่ายให้โรงพยาบาล

From วราลักษณ์ ดุรงค์กาญจน์
วันที่ : 10 พ.ย. 2564 เวลา 13:27

น่าจะมีการอำนวยความสะดวกในการทำบัตรATMให้กับผู้สูอายุและคนพิการบ้างนะไม่ใช่เอ๋ะอะก็ให้ไปที่ธนาคารทั้งที่ก็รู้ว่าเขาพิการเดินไม่ได้แค่ขี้เยี่ยวก็ยังลำบากเลย

From บุญเกิด แจ้งหิรัญ
วันที่ : 12 พ.ย. 2564 เวลา 14:30

From สุกัญญา
วันที่ : 17 ธ.ค. 2564 เวลา 07:42

แม่พิการบัตรโดนอายัดต้องทำอย้างรัย

From ธนิศา นุชประโคน
วันที่ : 11 ก.พ. 2565 เวลา 11:49

กรณีคนชราเดินไม่ได้ ATM หม🙂ายุเราสามารถขอใบมอบอำนาจไปทำบัตร ATM แทนได้ไหม?

From เล็ก
วันที่ : 16 เม.ย. 2565 เวลา 20:01

ธนาคารธกส. ธนาคารกรุงไทย หรือธนาคารอื่นๆ ที่ร่วมโครงการของรัฐควรมีแนวทางรองรับลูกค้ากลุ่มคนพิการ คนสูงอายุที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้บ้างนะคะ เพราะคนเหล่านี้เขาเดือดร้อนมากๆ เขาไม่สามารถไปติดต่อธนาคารได้จริงๆ เช่น หากมีบัตรผู้พิการไปแสดง ธนาคารควรอนุโลมให้มอบอำนาจ หรือจักเจ้าหน้าที่มาบริการถึงบ้าน ไม่ควรให้ลูกค้าพาคนพิการวิ่งไปหาธนาคารเอง มันลำบากมากเลยนะคะ

From สุกัญญา
วันที่ : 17 พ.ค. 2565 เวลา 15:38

แม่มีบัตรคนพิการอ่านหนังสือไม่ออกเขียนไม่ได้สติปัญญาไม่ดีไปไหนไม่ถูก ตอนทำบัตรคนจนได้มอบอำนาจให้ดิฉันซึ่งเป็นลูกสาวทำแทนตอนนี้รหัสบัตรถูกลอ็กต้องทำไงคะ

From จิราวัลย์ วันที่30มิ.ย 65
วันที่ : 30 มิ.ย. 2565 เวลา 19:20

จริงๆ ถ้าธนาคารควรหาสิ่งอำนวยความสะดวกให้คนพิการ คนสูงอายุ ให้ญาติเค้าสามารถไปทำธุรกรรมแทนได้ หรือหาวิธีอะไรก็ได้ที่มันง่ายกว่าการไปที่ธนาคารเอง หรือ ต้องไปเดินเรื่องผู้อนุบาลที่ศาลก็ต้องใช้เวลา ยุ่งยากอีก การจะตรวจสอบบุคคลว่ามีความเกี่ยวข้องยังไงกับผู้ป่วยไม่ใช่เรื่องยากเลยนะ

From เบื่อ
วันที่ : 26 ธ.ค. 2565 เวลา 13:47

กรณีบัตรเอทีเอ็มกดไม่ได้​ ใก้ติดต่อทางธนาคาร​ เจ้าของบัญชีไปไม่ได้​ ต้องมอบอำนาจยังไงค่ะ

From ปาริชาติอาดำ
วันที่ : 27 ก.พ. 2566 เวลา 09:09

เวบของกรมกิจการผู้สูงอายุเขามีใว้เพื่ออะไรครับ ไม่เห็นเขาเข้ามาตอบหรือช่วยเหลืออะไรใครได้เลย

From ทวี อภิรดีสิริพิบูลย์
วันที่ : 27 ก.พ. 2566 เวลา 21:50

เอะอะ ให้ไปศาล ถ้าเป็นผู้พิการแต่สมองเค้าไม่พิการ ควรมีวิธีที่สะดวกทำได้ แต่ไม่ทำ

From นฤมล
วันที่ : 4 มี.ค. 2566 เวลา 12:45

ตามีเงินคนแก่เข้าธนาคารออมสิน ตอนนี้แกเป็นเส้นเลือดตีบ แขนขวาขยับไม่ได้ แกไม่สามารถเซ็นได้ จะทำบัตรเอทีเอ็มได้ยังไงคะ พาไปที่ธนาคารแล้ว เขาทำให้ไม่ได้ อำราะแกเซ็นไม่ได้

From ประกายฟ้า หญ้ากลาง
วันที่ : 20 มี.ค. 2566 เวลา 13:58

สรุปว่า กรมกิจการผู้สูงอายุมีไว้ทำไมคะ ถามจริงๆ คนที่เขาถามมาเพราะมีปัญหาเรื่องความไม่สะกวก นี่ก็จะโยนกลับธนาคารตลอด หน้าที่ของคุณคือ ปรับปรุงระเบียบหรืออะไรก็ตามให้ผู้ดูแลเขาสะดวกขึ้น ไม่ต้องพาผู้สูงอายุมาธนาคารทั้งเตียง มันดูอนาถาไปปะคะ

From มีนา
วันที่ : 26 ก.ย. 2566 เวลา 15:29

อยากถามเหมือนกันคะแม่สามีป่วยเดินใม่ใด้มอบฉันทะให้หนูไปเอาแต่ธนาคารใม่ให้เขาบอกลายเซ็นใม่เหมือนเดิมเขาบอกให้พาแม่ไปคนนำ้หนัก130ก.ก จะพาไปยังใงคะนอกจากไปรถกู้ภัยลำบากมากคะ

From น.ส วรรณภา หนูชื่น
วันที่ : 10 ต.ค. 2566 เวลา 17:58

ทำไมกรมฯ ไม่หารือกับธนาคารของรัฐ หน่วยงานรัฐเหมือนกัน ทำไมไม่เป็นตัวแทนของคนชรา คนพิการที่มีปัญหาที่ไม่สามารถไปทำธุรกรรมที่ธนาคารเองได้ ควรจะมีทางออกโดยให้สามารถมอบอำนาจให้คนในครอบครัว ที่ระบุความสัมพันธ์ได้ และมีพยานที่รับรองว่ามาตรวจสอบที่บ้านแล้วว่ามีคนชราติดเตียงจริง อาจจะเป็นผู้ใหญ่บ้านหรืออะไร ก็กำหนดมา ให้เป็นระเบียบให้ธนาคารรัฐทุกแห่งยึดเป็นแนวปฏิบัติ ไม่ใช่ต้องให้เป็นข่าวออกสื่อ แล้วค่อยถือกระเช้ามาขอโทษ แล้วถึงจะแก้ไขระเบียบ

From เสาวลักษณ์ ภุ่จันทร์
วันที่ : 16 ต.ค. 2566 เวลา 12:00

สอบถามหน่อยค่ะ พอดีวันนี้พายายาไปธนาคารธกส.มาอยากทราบว่าคนชราที่มองไม่เห็น เดินเหินก็ลำบาก ปั้มลายนิ้วมือได้อย่างเดียวไม่สามารถเปิด ATM ได้หรอค่ะ ยังงี้ถ้าต่อไปยายป่วยติดเตียงก็จะต้องแบกยายมาทำธุรกรรมที่ธนาคารหรอค่ะ

From วราภรณ์ อินทจร
วันที่ : 31 ต.ค. 2566 เวลา 16:14

พ่อตำรวจรับบำนาญ เส้นเลือดตีบพูดไม่ได้เซ็นไม่ได้ เบิกธนาคารก็ไม่ได้ ทำอน่างไรได้บ้างค่ะ ติดต่อทีากรมตำรวจส่วนไหนได้บ้างค่ะ

From จุรีพร อินทรสืบวงค์
วันที่ : 13 พ.ค. 2567 เวลา 18:50

เห็นด้วยกับทุกข้อความนะคะเพราะที่บ้านพ่อติดเตียงแถมอัลไซเมอร์ด้วย พี่ไปกดเอทีเอ็มผิดต้องให้พ่อำปทำเอง เข้าใจระบบราชการหรือองค์กรนะคะ แต่ถ้ามีข้อปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานรองรับออกมา จนท.คงมีวิธีการช่วยเหลือที่ง่ายขึ้น เอะอะจะให้ไปฟ้องศาลมันคงไม่สะดวกทุกกรณี ฝากนะคะข้าราชการบำนาญที่อายุยืนที่ป่วยวอนผู้มีอำนาจได้ดูแลด้วยจะเป็นบุญมหาศาล เพราะมีกรณีเช่นนี้มากมายมากค่ะ

From นิธิดา เบ้าศรี 15 มิ.ย. 67
วันที่ : 15 มิ.ย. 2567 เวลา 16:26

แม่ผมป่วยติดเตียงบัตรเอทีเอ็มหม🙂ายุ กดเงินไม่ได้ทางธนาคารออมสินไม่ได้ ต้องทำยังไงได้บ้าง ธนาคารให้ไปร้องศาลตั้งเป็นผู้อนุบาล ผมไม่รู้ขั้นตอนและต้องเตรียมอะไรบ้าง

From วุฒิ วรพิชัย
วันที่ : 30 มิ.ย. 2567 เวลา 18:13

เหมือนทำเว๊ปให้คนมีปัญหามาระบาย ไม่มีแต่พวกหลบปัญหาประชาชน พยายามมีแต่จะปัดไปให้ไกลตัวทั้งนั้นยังไงๆก็มีเงินเดือจากประชาชนกิน

From Phatcharapol
วันที่ : 12 ม.ค. 2568 เวลา 13:36

พ่อสามีเป็นผู้ป่วยติดเตียงแล้วพ่อทำสมุดบัญชีธนาคาร. ธกส.หายทำยังไงได้บ้างค่ะ

From สุวดี ถิ่นนัยธร
วันที่ : 14 ม.ค. 2568 เวลา 22:12

ห้าม! ระบุเลขบัตรประจำตัวประชาชน เลขประจำตัวผู้เสียภาษี เบอร์โทรศัพท์ เลขที่บัญชีธนาคาร หรือข้อมูลอื่นใดที่สามารถระบุข้อมูลตัวบุคคล

คำเตือน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพและเป็นไปตามกฎหมาย พรบ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 และ พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 2562
  1. ห้ามใช้ข้อความอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ สถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์
  2. ห้ามใช้ข้อความ คำหยาบคาย ลามก อนาจาร ทะลึ่ง เกินที่สุภาพชนทั่วไปจะรับได้ (ถ้าข้อคิดเห็นของท่านมีเหตุผล น่าสนใจ แต่มีบางคำไม่เหมาะสมแฝงอยู่ ก็จะโดนลบทิ้ง)
  3. ห้ามใช้ข้อความ ที่มีเจตนา ใส่ร้าย-ใส่ความ บุคคลอื่น อย่างชัดแจ้ง และ ไร้เหตุผลรองรับ
  4. ห้ามใช้ข้อความ ท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือความวุ่นวายขึ้น
  5. ห้ามใช้ข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนต่างๆ
  6. ห้ามใช้ชื่อ / นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำให้สาธารณะชนเข้าใจผิด และเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  7. ห้ามใช้ข้อความที่พิมพ์ ข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น ชื่อจริง เบอร์โทร อีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้ง ให้เกิดความเสียหาย
  8. ห้ามใช้ข้อความโฆษณาชวนเชื่อทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาเว็บ, สินค้า, บริการ, กลวิธีการหารายได้ทั้งหลาย
  9. ระบบจะเก็บข้อมูล IP Address ของท่านเพื่อระบุตัวตน เมื่อท่านป้อนข้อมูลเข้าสู่เว็บไซต์นี้แล้วแสดงว่าท่านให้ความยินยอมนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
Agency contact information

Department of Older Persons

Address Ministry of Social Development and Human Security f.6 1034 Krung Kasem Road, Mahanak , Pomprapsattruphai, Bangkok 10100

Contact channels
Tel. 02-659-6811
Email [email protected]

Hotline : 02-659-6811
กรมกิจการผู้สูงอายุ
Menu
  1. Home
  2. About Us
  3. Internal Sectors
  4. News
  5. Human Resource Management
  6. Policies & Laws
  7. Plans & Results
  8. Knowledge
  9. Service
Policies
  1. Privacy Policy
    1. - คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  2. Security Policy
  3. Cookies Policy
  4. Data Governance Policy
  5. Website Policy
  6. ประกาศข้อปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ พ.ศ.2567 กรมกิจการผู้สูงอายุ
  7. ประกาศนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กรมกิจการผู้สูงอายุ พ.ศ.2567

© All rights reserved under the Copyright Act by Department of Older Persons

Visitors This day : 4,769 This month : 129,224 This year : 1,129,670

(Supports Internet Explorer 9.0 or higher, or Google Chrome 80.0 or higher.)

Download PDF viewer
Valid HTML5 Valid HTML 4.01! Valid CSS! [Valid RSS]
Icons : Designed by Freepik